Tin nóng

[10]

Bí quyết cho các cô nàng thông minh khi biết người yêu lừa dối

Làm gì khi người yêu lừa dối? Đánh ghen ư! Hay ‘nổi đóa’ lên. Tất cả những cách ấy chỉ hạ gía trị của bạn và khiến bạn thêm tức tối mà thôi. Các bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn nên làm gì trong tình huống này! 



 Bí quyết cho các cô nàng thông minh khi biết người yêu lừa dối



Làm gì khi người yêu lừa dối? Tìm đến một người tin cậy để tư vấn

Đôi khi, khi rơi vào tình huống khó xử là bị phản bội, cách duy nhất và mang lại hiệu quả hơn cả đó là tìm đến một người tin cậy, có biết cả bạn và anh ấy cùng mối quan hệ của hai người để nhận được sự tư vấn. Rất có thể nếu cả hai cứ cãi nhau, tranh luận với nhau thì cuộc chiến sẽ không có hồi kết, vì ai cũng có lý lẽ của riêng mình.

Tuy nhiên, từ góc nhìn của người thứ ba, đặc biệt là người có kinh nghiệm, nhưng nên nhớ người ấy phải biết cả hai bạn, họ sẽ giúp bạn có cách nhìn khách quan về chuyện phản bội của chàng và cách giải quyết lành mạnh nhất, ít tổn thương nhất.

Hỏi xem tại sao người ấy lừa dối bạn? Làm gì khi người yêu lừa dối?


Đầu tiên bạn phải hiểu, có vô vàn lý do đẩy con người ta đến sự sai lầm. Đối với các mối quan hệ ngoài luồng cũng vậy. Có khi anh ta phản bội bạn chỉ vì hoàn cảnh xô đẩy, có khi đó là bản chất con người anh ta, song cũng có rất nhiều nguyên nhân mà bạn không ngờ tới. Đôi khi là để nhận được những ân huệ, lợi thế trong công việc, anh ta đã hành động liều lĩnh.

Và cũng nhiều trường hợp do sự chán nản trong mối quan hệ với bạn mà khi gặp được một "cơn gió lạ", anh ta đã xiêu lòng... Hãy để anh ấy thành thật khai báo về nguyên nhân lừa dối của mình để cắt nghĩa gốc rễ của chuyện này. Thông qua cách buộc chàng thú nhận rõ hơn sai lầm của mình, biết đâu bạn sẽ bất ngờ khi nhận ra những "lỗ hổng" trong tình yêu của hai người để rút kinh nghiệm trong tương lai.

Ngoài ra, cũng có một giả thiết là chàng sẽ không thật lòng chia sẻ nguyên nhân lừa dối của mình để giữ hình ảnh đẹp trong mắt bạn, để mong bạn tha thứ... Trước mắt, cứ tạm tin lời chàng nói và xâu chuỗi các sự kiện khác, bạn hoàn toàn có thể xác nhận đó có đúng là câu trả lời thành thật hay không?

Làm gì khi người yêu lừa dối? Bình tĩnh lắng nghe người ấy nói



Khi người yêu lừa dối bạn để bạn phát hiện ra chuyện động trời này, nếu không giữ được bình tĩnh mà nói hết ra mọi điều bạn đang nghĩ thì mọi chuyện sẽ rơi vào tình trạng bất ổn. Vì ngay tại thời điểm đó, bạn đang vô cùng nóng giận, bực bội, khó chịu, chính bạn cũng không thể nào kiểm soát được lời nói cũng như hành vi của mình.

Nếu muốn hiểu rõ vấn đề, hãy cố gắng chịu đựng, cho người yêu một chút thời gian để người ấy được nói lên những gì họ đang nghĩ. Lắng nghe một chút để hiểu hơn những gì mình đang vướng bận. Biết đâu, chuyện lại không như bạn nghĩ thì sao.

Yêu bản thân



Chỉ khi bạn trân trọng chính bản thân mình thì người khác mới trân trọng bạn. Khi bạn mất đi người mình yêu, bạn sẽ có cảm giác mất đi một phần bản thân mình. Thói quen hàng ngày bị thay đổi, bạn bè trở nên vô nghĩa. Nhưng bản năng của con người là đi tìm sự an toàn và thoải mái. Những thứ này không đâu khác phải do chính bạn tạo ra.

Cho người ấy một cơ hội sửa sai

Làm gì khi người yêu lừa dối? Ai cũng từng có phút yếu lòng, đặc biệt con trai rất dễ bị cám dỗ bởi sắc đẹp. Vẫn có câu: “Anh hùng khó qua ải mỹ nhân”. Vì vậy, nếu còn yêu người ấy, còn cần người ấy bạn nên bỏ qua tự trọng, cái tôi để một lần cho người ấy cơ hội sửa sai. Không nên vì sĩ diện, cái tôi của bản thân mà đánh mất đi người mình yêu nhất, phải sống trong đau khổ và nỗi ân hận, sự nhớ thương cả đời.

Là phụ nữ nên có lòng vị tha, sự bao dung. Tình yêu cao thượng của bạn có thể khiến người ấy tỉnh ngộ và tôn trọng bạn hơn trong quãng thời gian về sau. Tuy nhiên, lòng vị tha trong tình yêu chỉ nên ban phát một lần mà thôi.
Bí quyết cho các cô nàng thông minh khi biết người yêu lừa dối  Bí quyết cho các cô nàng thông minh khi biết người yêu lừa dối Reviewed by Unknown on 03:17 Rating: 5