Tin nóng

[10]

Giường nằm chung sơ sinh Baby Delight giúp bé ngủ yên giấc bên bố mẹ

Giường nằm chung sơ sinh Baby Delight thiết kế thông minh giúp bé có thể ngủ chung với bố mẹ hoàn toàn thoải mái và tiện lợi. Giường có đèn và nhạc giúp bé thư giãn trước khi ngủ.


Giường nằm chung sơ sinh Baby Delight giúp bé ngủ yên giấc bên bố mẹ


Giấc ngủ của bé trong những ngày đầu sau sinh thường chưa ổn định, bé hay bị thức giấc giữa đêm. Cũng chính vì thế mà mẹ cũng phải chú ý tới bé nhiều hơn, kiểm tra xem bé đói hay cần thay tã cho bé.

Mẹ hoàn toàn có thể để bé nằm chung cùng bố mẹ mà vẫn đảm bảo an toàn với Giường nằm chung sơ sinh Baby Delight. Sản phẩm được thiết kế chuyên biệt giúp bé yêu thoải mái tối đa, tạo cảm giác ấm áp và an toàn cho bé.

Giường nằm chung sơ sinh Baby Delight cấu tạo chắc chắn và cứng cáp, giúp bé có thể ngủ theo tư thế mà bé thích, hoàn toàn thoải mái, không bị gò bó.




Giường nằm chung sơ sinh Baby Delight màu xám
Thêm thông tin về Giường nằm chung sơ sinh Baby Delight

Giường nằm chung sơ sinh Baby Delight tích hợp những tính năng thông minh nhất, đảm bảo bé yêu của mẹ luôn cảm thấy an toàn, gần gũi với bố mẹ. Đồng thời, sản phẩm giúp mẹ không cần phải di chuyển quá xa từ giường của mình tới giường riêng của bé.

Chiếc giường nằm chung xinh xắn này giúp mẹ dễ dàng và nhanh chóng kiểm tra tình hình của bé khi bé thức giấc, kịp thời đắp chăn cho bé khi bé có lỡ đạp chăn.




Lớp đệm êm ái và thông thoáng
Giường nằm chung sơ sinh Baby Delight có đèn dịu nhẹ và âm nhạc du dương giúp bé thư giãn trước khi ngủ. Âm thanh êm đềm có thể thay thế tiếng hát ru của mẹ, giúp bé chìm vào giấc ngủ thật nhẹ nhàng.
Các vách ngăn của giường được làm từ vật liệu cứng cáp, giúp ngăn cách với bố mẹ, đảm bảo an toàn cho bé.
Lớp đệm xốp có độ mềm vừa phải và có khả năng lưu thông không khí vô cùng hiệu quả, giúp bé không bị hầm nóng, giảm bớt tình trạng đổ mồ hôi trộm.
Phần thân dưới của giường có thể tháo rời ra để bé nằm thoải mái hơn, chân có thể dang ra xa hơn.
Âm thanh có tới 5 mức âm lượng để điều chỉnh và nhạc có chế độ tự động tắt.

 
Thiết kế họa tiết và màu sắc trang nhã.
Dễ dàng gập gọn lại và mang theo sử dụng khi cho bé đi chơi xa cùng cả gia đình.
Sản phẩm sử dụng 2 pin AA (chưa đi kèm trong sản phẩm).
Trọng lượng: 2,1kg.
Kích thước: 37,8 cm x 37,3 cm x 15,4 cm.



Vách ngăn cứng cáp giúp bé thoải mái ngủ theo mọi tư thế bé muốn





Lớp đệm thông thoáng giúp bé thoải mái
Giường nằm chung sơ sinh Baby Delight giúp bé ngủ yên giấc bên bố mẹ Giường nằm chung sơ sinh Baby Delight giúp bé ngủ yên giấc bên bố mẹ Reviewed by Unknown on 22:57 Rating: 5