Tin nóng

[10]

Bé dễ chịu và an toàn hơn với tã chéo sơ sinh Hello 5510

Tã chéo sơ sinh Hello 5510 là một trong những đồ dùng sơ sinh vô cùng cần thiết và an toàn cho bé. Bởi tã được làm từ chất liệu 100% cotton, mềm mại, an toàn cho làn da nhạy cảm của bé, hình ảnh đẹp, vui tươi, sẽ giúp bé yêu dùng tã thấy thỏa mái và dễ chịu hơn.


Bé dễ chịu và an toàn hơn với tã chéo sơ sinh Hello 5510


Bé sơ sinh nào cũng vậy, bé nào cũng đáng yêu và dễ thương, bé chưa mặc được quần áo, bé chỉ cuốn tã thôi. Bởi chân tay bé vẫn còn mềm, do đó, mẹ không thể mặc được quần áo cho em. Trong những tháng đầu đời, bé chỉ quen với việc mẹ mặc tã cho em, bởi tã rộng rãi, dễ mặc không làm bé khó chịu khi mặc hằng ngày.

Chính vì thế, mẹ cần chọn cho bé những loại tã sơ sinh chất lượng, để bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm của bé hơn. Một trong số vô vàn những loại tã sơ sinh, chúng tôi thấy mẹ nên chọn cho bé tã sơ sinh Hello 5510 vô cùng mềm mại và an toàn cho làn da mỏng manh của bé.



Tã chéo sơ sinh Hello 5510 có màu sắc tươi tắn, hình ảnh thạt ngộ nghĩnh đáng yêu, bé thích lắm!

Tã chéo sơ sinh Hello như thế nào?
Tã được làm bằng vải mềm, 100% cotton, dễ cuốn, gấp. Mỗi khi mẹ thay tã cho em, mẹ cầm tấm tã nên đặt bé vào đó rồi nhẹ nhàng cuốn tả từng vòng vào người bé, bé thấy sao dễ chịu và mềm mại biết bao.
Hầu hết bé sơ sinh nào cũng vậy, các bé cứ xì xoẹt suốt ngày, do đó, mẹ cần đến chiếc tã được đam bảo chất lượng như tã nhanh khô, mềm, giặt sạch, không có vi khuẩn.
Nếu như, mỗi lần bé đại tiện hay tiểu tiện, mẹ đều thay bỉm cho em, có lẽ một ngày mẹ phải cần đến khoảng gần 20 cái bỉm, như vậy, chi phí rất cao mà bé cảm thấy khó chịu mỗi khi đóng bỉm. Do đó, để an toàn và tiết kiệm cho mẹ và bé, bạn nên dùng tã chép là tốt nhất.
Một túi tã bao gồm 10 chiếc, được sản xuất tạ Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế, luôn đảm bảo an toàn chất lượng trong từng chiếc tã. 


Sau đây là một số cách hướng dẫn mẹ thay tã cho bé sơ sinh bằng tã chéo sơ sinh Hello
Trước khi, mẹ thay tã cho em, mẹ phải vệ sinh tay sạch và nhớ lau khô tay.
Dọn dẹp chỗ thay ta cho bé, mẹ nên thay tã cho em trên giường là tốt nhất.
Mẹ chuẩn bị tã thật sạch, khô, kim băng cài tã, các loại khăn để vệ sinh cho bé trước khi cuốn tã.
Ngoài ra mẹ có thể chuẩn bị thêm một số loại kem chống hăm, miếng lót chống thấm để giúp bé luôn được khô thoáng mỗi khi cuốn tã.


Mẹ nên vệ sinh tay thật sạch trước khi cuốn Tã chéo sơ sinh Hello 5510 cho bé nhé!


Chú ý khi dùng tã chéo sơ sinh Hello cho mẹ và bé
Để bé không bị hăm tã, mẹ hãy thường xuyên thay tã cho bé.
Tã sơ sinh mẹ nên giặt thật sạch, phơi dưới ánh nắng mặt trời thật khô để diệt hết khuẩn, sau đó, mẹ nên lấy bàn là ủi để tã được sạch khuẩn 100%.
Mẹ nên dực trữ nhiều tã khô và sạch. Mẹ hãy gấp tã thật gọn, cất chỗ thoáng mát và khô dáo nhé!
Bé dễ chịu và an toàn hơn với tã chéo sơ sinh Hello 5510 Bé dễ chịu và an toàn hơn với tã chéo sơ sinh Hello 5510 Reviewed by Unknown on 07:56 Rating: 5