Tin nóng

[10]

Nôi xách tay Gluck ZY07 giúp mẹ bảo vệ tối đa cho bé sơ sinh

Nôi xách tay Gluck ZY07 (màu xanh) dành cho bé từ sơ sinh trở đi. Nôi thiết kế gọn nhẹ nhưng rất tiện lợi, giúp mẹ di chuyển bé thật dễ dàng. Thích hợp sử dụng khi đón bé từ viện về, cho bé đi tiêm chủng, cho bé đi chơi, về quê nội - ngoại. Nhập khẩu chính hãng từ Đức.


Nôi xách tay Gluck ZY07 giúp mẹ bảo vệ tối đa cho bé sơ sinh


Bé sơ sinh thường chưa cứng cáp và rất dễ bị tổn thương nếu bố mẹ bế bé không đúng cách. Trong khi đó, những tháng đầu sau sinh bố mẹ sẽ phải cho bé đi tiêm chủng, khám định kỳ, cho bé về quê nội - ngoại. Chính vì thế, việc di chuyển bé sao cho an toàn là rất cần thiết.

Thay vì bế bé trên tay thì bố mẹ nên sử dụng nôi xách tay. Đây là sản phẩm mang tính tiện lợi cao, giúp mẹ không bị mỏi tay, bế không bị khó chịu. Đặc biệt, cho bé nằm trong nôi cũng sẽ an toàn hơn rất nhiều so với việc bế bé trên tay. 


Nôi xách tay Gluck ZY07 là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Đức. Nôi có thiết kế rất nhỏ gọn, không hề cồng kềnh nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về độ tiện lợi khi sử dụng.

Ngoài ra, sản phẩm cũng có tính thẩm mỹ cao và quan trọng nhất, giá thành của sản phẩm rất hợp lý, thích hợp với khả năng kinh tế của nhiều mẹ.



Nôi xách tay Gluck ZY07 màu xanh 

Thêm thông tin về Nôi xách tay Gluck ZY07 (màu xanh)

Nôi xách tay Gluck ZY07 có 2 màu cho mẹ lựa chọn gồm: màu xanh và màu đỏ. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn và bền đẹp.

Sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu và được xuất khẩu rộng rãi trên khắp thế giới nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.
Gluck ZY07 dùng được cho bé ngay từ khi mới sinh ra, khi đón bé từ viện về nhà (lúc mới sinh).
Nôi có phần đệm dày và êm giúp nâng đỡ và bảo vệ xương sống còn non yếu của bé. Đặc biệt là phần đệm ở đầu giúp hỗ trợ đầu và cổ bé.
Đệm dày nhưng không hề làm bé bị hầm nóng hay bí bách. Đệm mang lại cho bé cảm giác vô cùng thoải mái. 


Phần tay xách thiết kế tinh tế với khả năng chống trơn trượt hiệu quả. Tay xách có khớp điều chỉnh linh hoạt.
Mái che rộng với độ bao phủ lớn giúp bé không bị chói mắt, không bị ảnh hưởng bởi khói bụi ô nhiễm. Bé có thể ngủ ngon giấc và theo mẹ đi khắp nơi.
Mái che cũng điều chỉnh được nhiều mức khác nhau, vô cùng linh hoạt.
Nôi xách tay Gluck ZY07 giúp mẹ bảo vệ tối đa cho bé sơ sinh Nôi xách tay Gluck ZY07 giúp mẹ bảo vệ tối đa cho bé sơ sinh Reviewed by Unknown on 00:39 Rating: 5