Tin nóng

[10]

Mẹo hay giúp mẹ chọn từng loại quần áo sơ sinh

Bạn đang mang bầu ở những tháng cuối thai kỳ? Bạn phải bắt đầu tính toán xem phải sắm sửa những gì chào đón em bé? Bạn chưa có kinh nghiệm mua quần áo cho trẻ sơ sinh? Những kinh nghiệm sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn cho việc lựa chọn để đảm bảo con yêu chào đời có những trang phục thật đáng yêu, ngộ nghĩnh và an toàn.


Mẹo hay giúp mẹ chọn từng loại quần áo sơ sinh


Kinh nghiệm chung chọn quần áo cho bé sơ sinh



Ta nên chọn đồ cho bé màu trắng, màu sáng, tông pastel nhẹ nhàng, để có thể thấy được nếu có con gì bò cắn bé ko thì dễ phát hiện và các sợi vải . Trẻ con thường không thích khi phải thay quần áo và thay tã nói chung. Và các bé thì mẹ đừng đồ chất liệu quá dày, có 1-2 cái áo khoác nhẹ phòng khi trời lạnh.

Chọn bộ boby cho bé

Laoij này là nhiều nhất, bé dưới 6 tháng nên mặc tay dài (để tránh muỗi nữa) còn trên 6 tháng có thể dùng các chai xịt chống muỗi phun sương lên da rồi thì có thể mặc ngắn tay hoặc không tay vào mùa nóng cho mát và thoáng.



Mẹ nên chọn chất liệu thun co dãn thật nhiều, bạn chú ý cầm phần cổ áo và cảm giác nó có thể mở thật rộng được (nhắm cỡ gấp đôi kích thước đầu bé) thì việc mặc cho bé sơ sinh càng an toàn và nhanh chóng, việc cử động của bé cũng thoải mái hơn. Chọn thun nào co dãn nhiều thì nó cũng mềm và mịn hơn. Kinh nghiệm cho mẹ là về ban mặc ngược phần sau lưng ra phía trước cho bé để che phần ngực và cổ dc kín hơn, giữ ấm ngực sợ đêm để bé đỡ bị nhiễm lạnh.

Cách chọn áo cho bé yêu

Mẹ hãy chọn các áo cài nút trước hoặc đắp chéo cột dây vì cái áo cài nút sau lưng mặc lúc nằm bé sẽ bị bị cấn gáy đỏ. Hoặc loại chui đầu thì thường là cổ sẽ không co dãn được nhiều như dạng body suit.



Cho con mặc áo lớn hơn 1 size để nó rộng rãi thoáng mát, đôi khi là vì cần dài hơn để dễ bỏ áo vô quần. Nếu cột dây thì không nên thắt nơ mà cột nút 2 lần luôn để tránh bị tuột, bé hoạt động hoặc bạn ẵm lên xuống rất dễ vô tình giật bung cái thắt nơ ra phải cột rất phiền lần. Chất liệu lý tưởng là thun mỏng nhẹ hoặc linen.

Cách chọn quần cho con

Chỉ nên mua quần dài thun vải thật mỏng mềm và nếu là quần ôm skinny (ôm hơn nữa là legging) thì phải co dãn càng nhiều càng tốt, còn quần ống rộng thì tùy mẹ, chủ yếu chỉ để bé được tự do thoải mái nhất khi cử động. Nhưng mẹ đừng sợ dãn nhiều sẽ mau hư, mấy cái quần co dãn kém mình thấy giặt qua thời gian đều bị cứng vải (mình xài nước giặt dành riêng cho em bé, không xài nước xả).


Cách chọn áo khoác cho con

Mẹ hãy chọn cho con những chiếc áo khoác mỏng nhẹ vì trẻ sơ sinh cũng chưa cần thiết phải đi ra ngoài nhiều, nếu sinh mùa đông mới cần phải chuẩn bị còn không thì mẹ hãy đợi khi bé lớn một chút rồi mua cho phù hợp với cơ thể của con.





Cách chọn bộ đồ cho bé

Chọn bộ đồ cho bé mẹ nên chọn bộ dài tay để đề phòng bé bị muỗi cắn, ngoài ra nên chọn cho con chất liệu thoáng mát và màu sắc sáng, nhẹ nhàng để bé cảm thấy dễ chịu hơn.

Chúc bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!
Mẹo hay giúp mẹ chọn từng loại quần áo sơ sinh Mẹo hay giúp mẹ chọn từng loại quần áo sơ sinh Reviewed by Unknown on 17:29 Rating: 5