Tin nóng

[10]

Vợ cũ sửa mũi, tiêm môi tình mới Lâm Vinh Hải cũng không chịu kém sắc

Ngay sau khi Lý Phương Châu - vợ cũ của Lâm Vinh Hải công khai hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi bản thân, Linh Chi hành động "lạ" thế này.


Vợ cũ sửa mũi, tiêm môi tình mới Lâm Vinh Hải cũng không chịu kém sắc


 

Lý Phương Châu công khai phẫu thuật thẩm mỹ gây "sốt".

Vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Lý Phương Châu chi trăm triệu để nâng mũi, tiêm môi mong trở nên xinh đẹp, gợi cảm hơn. Một số hình ảnh đi nâng cơ mũi của vợ cũ Lâm Vinh Hải cũng được cô tự tin chia sẻ trên trang cá nhân facebook kèm dòng chú thích khiến nhiều người tò mò.

"90% loading... Vừa làm xong được 30 phút. Cảm giác khi vừa thực hiện được điều mình muốn (mặc dù hơi đau tí xíu) thật là tuyệt vời. Lúc chuẩn bị làm thì cực kì hồi hộp luôn vừa hồi hộp vừa háo hức. Bước 1 bước đầu tiên qua ngưỡng cửa đó, thấy nhẹ nhõm và tự do. Với Châu thì không ngại việc công khai thẩm mỹ, làm đẹp cho chính mình, không phải là việc gì xấu mà phải giấu cả" - Lý Phương Châu viết.

 

Dòng chia sẻ của bà mẹ một con thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng ngay sau đó. Nhiều người hâm mộ cũng tỏ ra bất ngờ trước quyết định "dao kéo" nhan sắc của vợ cũ Lâm Vinh Hải nhưng đa số đều nhiệt tình ủng hộ cô làm đẹp sau li hôn. "Em thấy mũi chị cũng cao rồi mà, phẫu thuật làm gì nữa" - Facebooker Tuyết Nhung Chung bày tỏ.

Đáp lời cư dân mạng quan tâm, Lý Phương Châu cho biết, những hình ảnh trước đây cô chụp hầu hết đều là ảnh chụp nghiêng vì chụp chính diện nhìn chưa thật đẹp.

 

Ngắm nhan sắc vợ cũ Lâm Vinh Hải trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau quyết định phẫu thuật thẩm mỹ của Lý Phương Châu, Linh Chi - người tình mới của Lâm Vinh Hải cũng chia sẻ trên trang facebook cá nhân một hình ảnh mới khiến cộng đồng "chao đảo". Người đẹp 9x khoe mái tóc ngắn được uốn xoăn đuôi thay cho mái tóc dài quen thuộc cô trung thành một thời gian dài trước đó.

Ngắm hình ảnh Linh Chi gợi cảm khoe mái tóc mới khiến nhiều người khó có thể rời mắt.

Sự "lột xác" của cả người tình mới và vợ cũ của Lâm Vinh Hải khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, khó tin đây là một sự trùng hợp ngẫu nhiên.



Cách đây ít ngày, Linh Chi bị chê kém sắc, gầy gò hơn vợ cũ Lâm Vinh Hải.

 

Cô cũng nhanh chóng lấy lại phong độ khoe da trắng sứ mướt mọng "đốn tim" nhiều người.
Vợ cũ sửa mũi, tiêm môi tình mới Lâm Vinh Hải cũng không chịu kém sắc Vợ cũ sửa mũi, tiêm môi tình mới Lâm Vinh Hải cũng không chịu kém sắc Reviewed by Unknown on 00:40 Rating: 5